|
|||||||||||||||||||
บริษัท ชัยรักษ์พัฒนา เซอร์วิส จำกัด (Chairak Develop Service Co. Ltd ) | |||||||||||||||||||
สถานที่ตั้ง : 2029/24-28 อาคาร.เอช.พี.ทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนเจริญกรุง
แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 โทร. 0-2675-0559-63 โทรสาร. 0-2675-1342 |
|||||||||||||||||||
วันก่อตั้ง : ปี พ.ศ 2538 (1996) | |||||||||||||||||||
ทุนจดทะเบียน : 2 ล้านบาท | |||||||||||||||||||
บริษัท ชัยรักษ์พัฒนา เซอร์วิส จำกัด ก่อตั้งขึ้นปี 2538 จนถึงปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์การทำงาน กว่า 16 ปี มีสำนักงานตั้งอยู่ ที่2029/24-28 อาคาร.เอช.พี.ทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 มีจำนวนผู้ปฏิบัติงานทั้งสิ้นกว่า 95 คน รับผิดชอบในส่วนงานหลัก 3 ส่วน ได้แก่ ฝ่ายจัดการ, ฝ่ายบริหารงานทั่วไป และฝ่ายปฏิบัติการในส่วนของฝ่ายปฏิบัติการประกอบด้วย แผนกงานหลัก 4 แผนก ได้แก่ แผนกเอกสารทางแอร์, แผนกเอกสารทางเรือ, แผนกตรวจปล่อย และแผนก กฎหมายและงานคดี บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากกรมศุลกากรอนุมัติให้เป็นตัวแทนออกของรับอนุญาติ ระดับพิเศษ ลำดับที่ 19 โดยมีผู้ชำนาญการด้านศุลกากร ซึ่งผ่านการสอบคัดเลือกจากกรมศุลกากรประจำ บริษัทตลอดเวลา |
|||||||||||||||||||
บริษัท ชัยรักษ์พัฒนา เซอร์วิส จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการบริการรับจัดการขนส่งสินค้าทั้งภายใน ประเทศ และระหว่างประเทศ โดยมุ่งเน้นความชำนาญพิเศษในการให้บริการดำเนินพิธีการศุลกากร และตรวจปล่อยสินค้าประเภทสินค้าควบคุมอุณหภูมิ สินค้ามูลค่าสูง หรือสินค้าที่ต้องมีใบอนุญาตจากกระทรวง สาธารณสุข กระทรวงเกษตรและ สหกรณ์ กระทรวงอุตสาหกรรม เช่น เครื่องสำอาง , ยา , เคมีภัณฑ์ , อาหาร , เครื่องจักร และ SPARE PART ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เรายังมี บริษัทในเครือ คือ บริษัท ชัยรักษ์พัฒนา ทรานสปอร์ต จำกัด ให้บริการด้านการขนส่งภายจังหวัดภายในประเทศ เคลื่อนย้าย สินค้า และ พัสดุ แบบเหมาเที่ยว ให้บริการตั้งแต่รถขนาด 4 ล้อเล็ก 4 ล้อใหญ่ 6 ล้อใหญ่ รถหัวลากตู้ คอนเทนเนอร์ และ สินค้าที่มีขนาดใหญ่ สูง หรือ มีน้ำหนักมาก เพื่อการให้บริการอย่างครบวงจรอีกด้วย |
|||||||||||||||||||
นโยบายคุณภาพ บริษัท ชัยรักษ์พัฒนา เซอร์วิส จำกัด ฝ่ายบริหารฝ่ายจัดการ และพนักงานทุกระดับจะยึดถือ และยึดมั่นนโยบายคุณภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการบรรลุเป้าหมายขององค์กรดังนี้ “ใส่ใจคุณภาพ ส่งมอบรวดเร็วตรงต่อเวลา พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความมั่นใจของลูกค้า” และเพื่อให้นโยบายคุณภาพของบริษัทบรรลุผล บริษัทฯ ได้กำหนดแนวทางปฏิบัติ 3 ประการ 1. พัฒนาความเป็นมืออาชีพ ของผู้ปฏิบัติงานทุกระดับ โดยสรรหาและฝึกอบรมพนักงานอย่างต่อเนื่อง 2. พัฒนาระบบข้อมูลและการแสดงผล รวมถึง การสื่อสารข้อมูลภายในองค์กรและการสื่อสารกับลูกค้า 3. พัฒนาประสิทธิภาพของ SUPPLIER โดยการเฟ้นหาและคัดเลือก SUPPLIER ที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน |
|||||||||||||||||||
|